• Long Biên Electric Car

Giới thiệu

Giới thiệu

09/01/2020 9:01:37 PM | 2910

Nhà Máy

Lvtong

Công ty TNHH Công nghệ Xe điện Năng lượng Mới Quảng Đông Lvtong, được thành lập năm 2004, đứng tại Khu Công nghiệp Hexi, Khu Công nghiệp Zhengteng, Hongmei, Đông Quan, Quảng Đông, Trung Quốc.

Với diện tích hơn 50000 mét vuông, công suất của nó là khoảng 2000 đơn vị mỗi tháng. Đối với xe ô tô của chúng tôi, chúng tôi tích hợp các lợi thế của E-Z-GO, CLUB CAR, YAMAHA. Trong khi áp dụng công nghệ tiên tiến của Đức, chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển loạt xe hơi của riêng mình được thiết kế theo tiêu chuẩn kỹ thuật của xe điện nhập khẩu.

Các bộ phận được làm bằng vật liệu kỹ thuật PPautomobile đặc biệt, nổi bật với thời trang, vẻ đẹp và khả năng tuyệt vời. Những chiếc xe này được trang bị hệ thống vận hành độc đáo và riêng biệt, hệ thống lái nhanh nhẹn và mượt mà, và hệ thống treo độc lập.

Do phong cách độc đáo, chất lượng tuyệt vời, dịch vụ hoàn hảo, chúng tôi đã được khách hàng và thị trường chấp thuận ở mức độ tối đa. chẳng hạn như Hàn Quốc, Úc, Ấn Độ, Mỹ, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Brazil, v.v. chúng tôi hợp tác tốt với khách hàng ở các quốc gia này, nơi chúng tôi chia sẻ thương hiệu, phát triển sản phẩm mới.

Chúng tôi cũng có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của các khách hàng khác nhau bằng cách áp dụng các cấu hình khác nhau về màu sắc và kiểu dáng. Chúng tôi không chỉ cung cấp cho khách hàng dịch vụ trước khi bán hàng tốt mà còn là dịch vụ sau bán hàng tuyệt vời. Thậm chí chúng tôi có thể sắp xếp các kỹ sư để giải quyết các vấn đề cho khách hàng của chúng tôi.

Với khái niệm cơ bản về "Chất lượng là trên hết, trước tiên là khách hàng", chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ không chỉ giành được khách hàng mà còn giành được thị trường. Chúng tôi hy vọng chúng ta có thể đi lên với khách hàng cùng nhau.



Bài viết cùng chuyên mục

  • Dịch vụ

    Cung cấp dịch vụ đầy đủ từ lắp đặt, bảo hành, sửa chữa xe điện LVtong tại Việt Nam, Với đội ngũ kỹ thuật đạt ...